Khám và chữa trị bệnh Thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt tại TP. HCM

 Vì nhiều nguyên nhân mà trong những năm gần đây căn bệnh thoát vị đĩa đệm đang ngày một gia tăng cả về số lượng người  bệnh lẫn mức độ bệnh. Nên vấn đề khám và điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt cũng đang là mối quan tâm của nhiều người.

Thoát vị đĩa đệm khám ở đâu ?
Thoát vị đĩa đệm là bệnh không gây tử vong, nhưng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Vì thế, khi có những nghi hoặc về bệnh thoát vị đĩa đệm bạn nên đến cơ sở y tế có phương tiện chẩn đoán hiện đại X-Quang, MRI, lazer, hồng ngoại,… hay các bệnh viện có khoa cột sống như: BV Chấn Thương Chỉnh Hình, BV Nhân Dân 115, BV Chợ Rẫy (TPHCM),… để được hội chẩn một cách chính xác

Theo chuyên gia, sở dĩ bệnh thoát vị đĩa đệm trở nên dai dẳng và khó chữa là do người bệnh không chịu thăm khám mà thường tìm đến thuốc giảm đau một cách vô tội vạ. Đến khi bệnh tiến triển và gây biến chứng, người bệnh mới tìm bệnh viện nào chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất để chạy chữa. Việc điều trị lúc này gặp nhiều khó khăn và tốn kém.
Trị thoát vị đĩa đệm ở đâu?
Điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất luôn là nỗi trăn trở của người bệnh. Nhằm giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn hơn chúng tôi đã tiến hành tổng hợp, phân tích và rồi giới thiệu đến các bạn một số cở sở y tế điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả tại Tp. HCM
Nếu lựa chọn chữa trị bằng phương pháp y học hiện đại: dùng thuốc tân dược hay phẩu thuật thì bạn nên đến:

  •   Bệnh viện Chợ Rẫy - Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, Tp.HCM
  •  Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình - Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo , phường 1, Quận 5, Tp. HCM
  • Bệnh viện Nhân Dân 115 - Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Nếu bạn sợ những biến chứng có thể xảy ra do phẩu thuật hay sợ tác dụng không mong muốn từ các thuốc kháng sinh thì bạn có thể lựa chọn điều trị Đông y, bằng cách kết hợp giữa dùng thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên với các phương pháp điều trị đặc biệt như châm cứu, bấm huyệt, xông nóng,… Những cơ sở y tế điều trị bằng Đông y uy tín và điều trị hiệu quả tại Tp. HCM phải kể đến :

  •  Phòng khám Y học Cổ Truyền Trường Khang - Địa chỉ:  43B-43B Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Phòng khám Y học Cổ Truyền Cộng Hòa - Địa chỉ:  495 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, Tp. HCM
  • Phòng khám Y học Cổ Truyền dân tộc Tâm Đức – Địa chỉ: 947 Trần Hưng Đạo, quận 5, Tp. HCM
Trên đây là một số địa chỉ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm được nhiều bệnh nhân và các chuyên gia đánh giá tốt nhất Tp. HCM, hi vọng bệnh nhân có thể lựa chọn cho mình nơi điều trị phù hợp và tiết kiệm nhất.