Địa chỉ khám và chữa bệnh gút tốt nhất TP. HCM



Bệnh gút (gout), Đông y gọi là thống phong là bệnh rối loạn chuyển hóa các nhân purin,  gây lắng đọng các tinh thể urat ở các mô. Bệnh gút nếu không được điều trị kịp thời còn gây ra rất nhều biến chứng nguy hiểm như biến dạng khớp gây tàn phế suốt đời, suy thận mạn, bệnh lý về tim mạch.
Theo khảo sát của Viện Gút trên cả nước có hơn 23.000 người mắc bệnh gút trong đó số bệnh nhân gút tại TP. HCM là lớn nhất lên tới khoảng 8.351 người chiếm hơn 1/3 bệnh nhân gút trên cả nước. Câu hỏi khám bệnh gút ở đâu tốt? Đang là nỗi băn khoăn, lo lắng của không ít người ở TP. HCM có nguy cơ mắc phải căn bệnh này.

Khám bệnh gút ở đâu?

Hiện nay các bệnh viện như: chấn thương chỉnh hình, đại học y dược, quốc tế hoàn mỹ,… đều có chuyên khoa xương khớp, bạn có thể tới để các bác sĩ kiểm tra nhằm biết rõ tình trạng hiện tại của mình. Sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bằng nhiều phương pháp Tây y hiện đại hoặc Đông y an toàn để người bệnh lựa chọn sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Nói thì đơn giản vậy thôi, nhưng trong vô vàng các bệnh viện và phòng khám ở TP. HCM thì việc lựa chọn chữa bệnh gút ở đâu hữu hiệu thì vẫn còn là vấn đề nan giải, đau đầu của nhiều bệnh nhân.
Hiện nay, không ít trường hợp bệnh nhân vì nghe theo lời giới thiệu hay vì ham rẻ mà lại lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng, hoạt động chui không giấy phép để hỗ trợ điều trị bệnh gút. Lúc này, dù bạn đã được chẩn đoán đúng bệnh, nhưng việc sử dụng những loại thuốc không rõ nguồn gốc đã gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc như: tổn thương thận, gan, hệ tiêu hóa, xảy ra tình trạng tiêu chảy cấp, xuất huyết tiêu hóa, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, dị ứng, sỏi thận.

Điều trị bệnh gút ở đâu?

Câu hỏi điều trị bệnh gút ở đâu không quá khó nếu bạn biết cách nhận biết một địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh gút uy tín sẽ có những ưu điểm gì. Theo quy định của Sở Y tế, một địa chỉ y tế uy tín cần đạt đủ những tiêu chí như: có giấy phép hành nghề hợp pháp, cơ sở hạ tầng khang trang đầy đủ tiện nghi, cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, bác sĩ trình độ chuyên môn cao, ứng dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, chi phí được công khai rõ ràng. Đó là những yếu tố của một cơ sở y tế chất lượng mà bạn có thể an tâm lựa chọn. Và y học cổ truyền Trường Khang hội tụ đủ những yếu tố trên trở thành là địa chỉ điều trị bệnh gút tốt nhất TP. HCM. Ngoài những yếu tố trên và phương pháp điều trị bệnh gút độc quyền thì phòng khám Trường Khang còn được biết đến là nơi hết lòng vì bệnh nhân, thể hiện qua thời gian hoạt động từ 7h30-22h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám chữa bệnh online, không mất thời gian chen chân xếp hàng như một số cơ sở y tế khác. 


Khi mắc bệnh gút thì người bệnh nhanh chóng đặt lịch khám chữa bệnh ở phòng khám Y học cổ truyền Tường Khang, để các y bác sĩ ở đây giúp bạn thoát khỏi những cơn đau đớn điên dại, loại bỏ những khớp biến dạng kỳ dị và không còn phải ăn uống kiên kem khổ sở nữa.